Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Chuyến Xe Ba Người -Tab Guitar- Điệu Bollero | Song Ngọc

                   C#m    A              C#m
Trên chuyến xe năm nào về quê hương miền Tây
              E                       F#m
Có tôi em hai người đường lá trút heo may
                           A           C#m
Và người đi biệt trong một đêm rất yên bình
                   G#7
Chết một thời liệt oanh
                  C#m      A          C#m
Tôi chết theo não nùng đẹp như thơ là em
                      E                    F#m
Trắng tang trên trang đài lệ thấm khóe môi duyên
                            A         C#m
Một trời thương vào tim dồn lên mắt u huyền
    G#7           C#m
Môi chợt buồn đẹp thêm
   B              E
Em ơi cho đến bây giờ
    B             E                        C#m
Tôi chưa thấy hay tình cờ gặp em đến trong mơ
    B                  E
Hôm nay trên chuyến xe buồn
                 C#m                        G#7
Em không nói tôi lạnh lùng ngồi ôm mối tình câm

C#m B Người buông tay hồn cao vút oai linh G#7 C#m Một giai nhân còn theo khóc ân tình F#m G#7 Ta kiếp giang hồ ai đau xót cho mình B G#7 C#m Và nàng nghiêng bóng chiếc cúi đầu bước nhanh C#m A C#m Đêm chuyến xe ba người dệt lên đây bài ca E F#m Áo tang xưa trang đài giờ vẫn trắng như hoa A C#m Một người luôn thờ ơ mình thương mấy cho vừa G#7 Dấu lệ thầm mà mơ Am F Am Ta có khi mơ làm đời hiên ngang liệt oanh C Dm Chết cho con tim nàng nhỏ máu xuống tim anh F Am Để lòng không còn than đời không chút ân tình E7 Am Suốt tuổi buồn ngày xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét