Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Biển Mặn -Trần Thiện Thanh- Tab Guitar


BOLERO







[Am]Cao ngất Trường Sơn, ôm ấp tình thương nước ra sông 









[D]nguồn 







[Am]Tìm về biển [D]Đông, tình yêu [E7]thành sóng Thái Bình 









[Am]Dương






 
[G]Rồi từng đêm [C]sương, sóng vỗ [Am]về ru giấc quê 








[G]hương 






Nhưng quê hương chưa [F]ngủ, khi bom đạn tơi [E]bời còn 








nhục nhằn dưới 







ruộng trên [E7]nương. 







[Am]Tôi thức từng đêm thơ ấu, mà nghe muối pha trong 








[D]lòng 






[Am]Mẹ là mẹ Trùng [D]Dương, gào than [E7]từ bãi trước 








ghềnh [Am]sau 






[G]Tuổi trời qua [C]mau, gió biển [Am]mặn nuôi lớn khôn 








[G]tôi 






Nên năm hăm mốt [F]tuổi, tôi đi vào quân [E7]đội mà lòng thì 








chưa hề yêu [Am]ai. 






Người yêu [A]tôi, tôi mới quen mà [F#m]thôi 







Lúc dừng [D]quân trên vùng vừa tiếp [C#m]thu 







Vùng hoang [Bm]vu bóng dừa bờ cát [D]dài 







Gió lên từng chiều [A]vàng nàng xõa tóc trên biển [E]xanh 







Người yêu [A]tôi hay khóc trong chiều [F#m]mưa 







Lúc màu [D]xanh biển mặn đục sắc m[C#m]ây 







Bảo yêu [Bm]anh em muốn chuyện đôi [D]mình 







Như màu xanh biển [C]tình trong ngày trời xinh rất [Am]xinh. 







[Am]Tôi đến lại đi, xa vắng đời tôi chiến chinh lâu [D]dài 







[Am]Miệt mài đời [D]trai, vượt truông [E7]dài che khuất biển 








[Am]xanh 






[G]Đẹp tựa trong [C]tranh, gót bùn[Am] lầy cho lúa thêm 








[G]xanh 






Trong bao lần quân [F]hành, tôi qua vùng khô [E]cặn 







Mồ hôi thành biển mặn trên [Am]môi.

2 nhận xét:

Unknown nói...

cho e hỏi bài này giọng gì vậy ạ

sao đoạn đầu hình như là giọng Am nhưng lại có D sao không phải là Dm?

web admin nói...

Bài này chơi theo giọng Am nhé, chơi Dm cũng được, nhưng để D sẽ lạ hơn

Đăng nhận xét