Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Hoa Sứ Nhà Nàng TAB Guitar

 Hoa Sứ Nhà Nàng
 (Hoàng Phương)
 Comment: Lời và hợp ậm được viét ra từ tập nhạc
  | 4/4 | Bolero 
 Lấy tông, nốt: La    La    Fa     La   Re2      (2 = cao)
                    Đêm đêm ngửi mùi hương
                         |Dm
 Đêm đêm ngửi mùi hương
                   |Gm
 Mùi hoa sứ nhà nàng
                         |F
 Hương nồng hoa tình ái
                            |Dm
 Đậm đà đây đó gọi tên
      D7              |Gm
 Nhà nàng cách nhà tôi
                     |Dm
 Giàn hoa sứ quanh tường
       D7                        |Gm
 Nhìn sang trộm nhớ thương thầm
                    |A7
 Mơ ngày mai lứa đôi ... 
                    |Dm 
 Hôm qua mẹ bảo tôi
                    |Gm
 Nhờ hoa sứ nhà nàng
                        |F
 Ướp trà thơm đãi khách
                          |Dm 
 Họ hàng cô bác đều khen
       D7              |Gm
 Nhờ nàng hái giùm tôi
                      |Dm 
 Màu hoa thắm chưa tàn
     D7                  |Gm
 Nụ hoa còn giữ nhụy vàng
                          |Dm
 Chắc nàng hiểu tình tôi ... 
                     |F
 Nhưng đêm trở sầu
               |Dm
 Em bước qua cầu
                           |Dm     |D7
 Cuộc tình tan theo bể dâu .....
                   |Gm                     |A7
 Biét chăng về sau khi ngõ về gần nhau
                           |Dm     |Dm
 tình yêu đã vội phai màu .....
 
 
 
                        |Dm
 Đêm đêm ngửi mùi hương
                  |Gm
 Mùi hoa sứ bẽ bàng
                     |F
 Hoa tình yêu rụng vỡ
                           |Dm
 Màu trời tim tím thở than
      D7              |Gm
 Nhà nàng với nhà tôi
                        |Dm 
 Tình thân thiét vô vàn
      D7                 |Gm 
 Làm sao nàng nỡ phụ phàng
       A7             |Dm 
 Để tình tôi dở dang ... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét