Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bên Đời Lẻ Loi- Guitar Tab- Hà Quang Minh

C                  G
Ngày em bước ra đi phương nào
Am                    Em
Nhiều đêm vắng cô đơn mong chờ
     F                     Em   Am
Hình bóng ai gửi vào trong giấc mơ xa vời
Dm                    G
Bao yêu thuơng trở về bên tôi.
C                   Em
Ngày em đến cho tôi nụ cười
Am                 G
Ngàn tia nắng chứa chan gọi mời
     F                      Em      Am
Tình chúng ta đẹp như những áng mây trong xanh vời vợi
Dm         G      C
Trôi nhanh mãi xa trong đời tôi.
C                    E
Người yêu hỡi có hay ta buồn
     Am         F        G  Em
Ngày em đi bước chân anh về bên đời lẻ loi
         C                      E           Am
Người ơi có biết tình yêu ấy đã qua như cơn mộng đầu dở dang F G7 Để con tim lắng nghe ai đàn thì thầm Dm G C Lời tình yêu khi xưa lỡ làng. C Em Như cơn gió thoáng qua trong đời Am G F Em đã đến như trong huyền thoại... thế gian E Am Và em đã ra đi không từ giã F Dm G Biển xanh kia không gợn sóng. C Em Ánh mắt ấy đã đưa tôi vào Am G F Một thế giới muôn vàng ước vọng... đắm say Em Am Và tôi đã m ơ có một ngày G C Em mãi bên tôi trong vòng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét