Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Xin chào Việt Nam -Tab Guitar

Guitar chord by: cupidonline 
--Bb----------------------F----------------------------Gm--------------------------Dm------------
Tôi xin dang tay đón chào quê hương Việt Nam, bao nhiêu người con sinh ra từ mảnh đất này.
-------Eb------------------------------------Bb------------------Cm--------------------------------------F
Hạnh phúc với nụ cười ngập tràn trên môi mọi người dù có những khi mỏi mệt muốn buông xuôi thời gian
---Bb------------------------------F---------Gm-----------------------Dm
Quê hương Việt Nam tiếng ru ơi àh diù dắt tôi lớn lên, lớn lên từng ngày.
-----Eb----------------------------Bb----------------------------------Cm----------------------------F
Và lòng tôi luôn trào dâng tự hào quê hương của tôi, ko bao giờ ngại chông gai để vượt qua khó khăn
----------------Bb-----------------------------------F-
Tình yêu cho tôi niềm tin vào cuộc sống, cho tôi nụ cười trên môi.
---Gm---------------------------------------Dm---------
Nụ cười thân thương giúp tôi thêm vững tin cuộc đời..
------Eb---------------------------------------Bb--------------------------Cm-------------------F
Dù mai đi nơi xa muôn hướng lòng vẫn nhớ quê hương , nhớ nụ cười ngập bao ước mơ
---------------------Bb-------------------------------F----------------------
Việt Nam quê hương nơi tôi sinh ra đó trong tim ngập tràn tin yêu.
--Gm-----------------------------------Dm------------
Bao nhiêu ánh mắt chứa chan chất ngất bao khát vọng.
-----Eb----------------------------Bb--------------
rồi mai bao e thơ khôn lớn sẽ đi khắp phương trời
-----Cm------------------F--------------Bb

Nụ cười trên môi ! ôi mến yêu Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét