Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Nhớ mái trường xưa -Tab Guitar

----------G-------D-----------------Bm
Tôi vẫn nhớ về ngôi trường thuở nhỏ
-----------D---------------------------G
Kỷ niệm xưa thao thức mãi khôn nguôi
------Em-----------------------Am
Ở nơi ấy, tình thày như biển cả
----------------------D-------G
Như cây cao bóng mát tre già
-------------G
Ngô Quyền ơi!
--------------------------Am------------D
Ngôi trường xưa, hôm nay ngày mở hội
---------C--------D-------A----D7
Cho tôi xin góp một bài ca
-------------G
Ngô Quyền ơi!
--------------Am-----------------------------------G
Ngôi trường xưa, bao ân tình thương yêu ngày ấy
----------------------D---------------A
Vẫn bồi hồi thắm thiết mãi trong tôi
----------------------------------------G
Bây giờ đây trong lòng tôi bao ơn thày ơn cô dìu dắt
-------------D-----------------------------G
Vẫn ngời ngời qua những tháng năm trôi.
(Vẫn rạng ngời thắp sáng mãi trong tôi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét