Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Bởi vì anh yêu em- Tab Guitar

Slowsuft






E F# G#m | E F# G#m 






B F# C#m | E F# G#m 







G#m----------------D#m--- 






Đêm dần trôi, tôi với tôi lẻ loi, 






----F#---------------B 






Xót xa mối duyên tình xưa 






----------C#m---------------F#-----E 






Phút giây mình bên nhau, còn đâu hỡi em 






------C#m---------------D#m 






Vì sao em nỡ cất bước ra đi ? 






G#m-------------------D#m----- 






Bao ngày qua, khi bóng em dần xa 






----F#--------------B 






Ân tình tưởng như đã nhòa 






------------C#m--------------F#-------E 






Nhưng trong lòng anh vẫn thầm mong có em 






----------C#m -------------D# 






Người yêu ơi, xin em hãy trở về...! 






[Chorus] 






----G#m----------------------------C#m-------- 






Dẫu biết rằng cuộc tình mình như khói mây mà thôi 






----F#--------------------------B -----------






Dẫu biết rằng lời hẹn thề như ánh trăng dần trôi 






----E-------------------------------------C#m------ 






Dẫu biết rẳng lời nguyện cầu đã không giúp ta thành đôi 






----A#----------D#----------- 






Dẫu biết rằng em đã xa lìa tôi... 






----G#m-----------------C#m ---------






Hãy nói là cuộc đời em chỉ yêu mình anh 






----F#---------------------------B ------------






Hãy nói là cuộc đời này tình ta mãi luôn còn xanh 






----E-------------------------C#m --------






Hãy nói là cuộc đời này em vẫn luôn cần anh 






----E----------F#--(Piano) G#m C#m F# B E F# D# 







Dẫu biết tình ta đã... không thành...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét