Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chiều nghe biển khóc- Tab Guitar


[Am]Một chiều nào bơ [C] vơ trên cát







Nhìn [Dm] em đang ngây thơ xõa [Am] tóc ơ [E7] hờ






[Am]Ngày lại ngày tôi [C] hay ra đó






Tìm [F] kiếm chí có mỗi riêng [Am] người






[F]Những dốc đá em [C] hay đi qua






Thì [dm] tôi đây đi ra chờ [E] rất lâu rồi






[F]Bóng dáng đó tôi [C] hay theo sau






Chiều [E7] nay sao bỗng bỏ đi [Am] rồi. 






F]Cho tôi xin cơn [C] sóng chỉ xô bờ






Đừng [Dm] quay ra khơi cho tình [Em] phai ơ hờ






[F]CHo tôi xin cơn [C] gió hãy ru hời






Đại [Dm] dương trong tim tôi đừng [E] khóc 






Cho tôi xin em vẫn đứng bên đời






Để cho con tim tôi còn mãi chơi vời






Cho tôi xin em tóc xõa trong chiều






Biển xanh muôn đời đẹp mãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét