Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chiều một mình qua phố- Tab Guitar

Điệu slow






Chiều một mình [Cm] qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em [Fm] 







Có khi[Ab] nắng khuya chưa lên [G]







Mà một [G] loài hoa chợt tím [Cm] 






Chiều một mình [Cm] qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em [Fm] 






Gót chân [Ab] đôi khi đã mềm [Fm]






Gọi buồn [G] cho mình nhớ tên [Cm] 






Chiều qua [Cm] bao nhiêu lần môi cười [Eb]






Cho mình [C] còn nhớ nhau [Fm]






Chiều qua [Cm] bao nhiêu lần tay mời [Eb]






Nghe buồn [Cm] ghé môi sầu. [G]






Ngày nào [Eb] mình còn có nhau [Fm] xin cho dài lâu [G]






Ngày nào [Eb] đời thôi có nhau [Fm] xin người [G] biết đau. [Cm]






Chiều một mình [Cm] qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em [Fm]






Gió ơi [Ab] gió ơi bay lên [G]  để bụi đường [G]  cay lòng mắt[Cm]






Chiều một mình [Cm] qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em  [Fm]






Áo xưa [Ab]  chưa quen phong trần [Fm]






Đợi mùa [G]  thu vàng áo thêm. [Cm]






Chiều một mình [Fm] qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em [Bbm] 






Bước chân [C#] nghe quen[C] cũng buồn[Bbm]






Lạy trời[C] xin còn [C#]tuổi xanh [Fm]






Còn một mình [Cm] trên phố âm thầm nhớ nhớ tên em  [Fm]






Ngoài kia [Ab] không còn nắng mềm [A]






Ngoài kia [Fm] ai còn nhớ tên [Cm]  (2 times)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét