Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Làm Thơ Tình Em Đọc

  Làm Thơ Tình Em Đọc Trúc Hồ
  | 3/4 | Valse châm;, Capo 4
 
Lấy tông, nốt: Mi  Sol  Mi
                    Lam thơ tình ...
 
Intro: Em |D Dsus4 D|Em |D Dsus4 D|Em |Em ...
 
      |Em           |Em
  Làm thơ tình em đọc
     |Em                 |Am
  Cô học trò trường tôi
      |Am                |B7
  Thơ vương rồi mùi tóc
    |D                |Em    |D Dsus4 D|Em  |Em    
  Ai đi về ngược xuôi .... 
 
          |Em          |Em
  Người đi về cô độc
      |Em            |Am
  Nên lòng buôn xa xôi
      |Am             |B7
  Nên đêm về tôi thức
     |D                |Em    |D Dsus4 D|Em |D Dsus4 D|Em |Em
  Pha mực viét thư tình ...   
      |Em          |Em
  Em đi về áo mỏng
         |G              |Am
  Quyện mùa xuân theo sau
       |Am           |B7
  Hồn tôi chim én mỏng
     |D              |Em  |D Dsus4 D|Em |Em  
  Âm thầm bay theo em ...
 (Hợp âm như trên)
   Làm thơ tình em giữ
  Cô học trò trường tôi
  Yêu em không hè chán
  Tiéc tôi có một đời
 
  Làm thơ tình em chuộng
  Như màu đời áo em
  Chỉ một điều tôi muốn
  Em hiểu một điều thôi
       |G                 |Em 
  Hỡi người môi tím đỏ
      |G                |Am
  Như tình tôi biét không ?
       |Em                |B7
  Hỡi người môi tím đỏ
      |D                |Em       |Em
  Như tình tôi biét không ?
2nd.
      |D                    |Em       |D Dsus4 D|Em |D Dsus4 D|Em 
  Như tình tôi ... biết không ?                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét