Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Làm Sao Tôi Quên Được TAB Guitar

Làm Sao Tôi Quên Được
     (Tác giả Đức Huy, 1983)
 Comment: các gam hợp âm được viét ra từ tập nhạc
  |  4/4  | Bolero  
  Lấy tông, nốt: re   si  si   si    sol
                    Làm sao tôi quên được ...
       | G               G       | Cmaj7
 Làm sao tôi quên được
          Cmaj7       |Bm7
 Người em gái Sài-gòn
         | Am7            Am7   | A7
 Xa cách nhau từ ngày ấy,
       A7                | D     | D+
 mong đợi từng cánh thư
     |G                G       | Cmaj7
 Làm sao tôi quên được,
        Cmaj7            |Bm7
 thành phố nhuốm kỷ niệm
            |Am7          Am7   | A7 
 Một sớm ra đi vội vã,
      A7            |D     | D+
 bạn bè còn mất ai ?
 \  cho lần một
        | G               G    | Gmaj7
  Một mình tôi bên này,
  Gmaj7            | G7
  chiều vàng lá rơi,
  G7           | C      | Cm
  Vào Thu gió lạnh.
   Cm          |G/D   
  Mình em bên ấy,
  G/D        |D     | D+
  ai đưa em về
 (cho lần hai)
        | G               G    | Gmaj7
  Một mình tôi bên này
  Gmaj7               | G7
  Ngồi nhìn tuyét rơi
  G7              | C                 | Cm
  Vào đông giá buốt lạnh lùng
       Cm                  |G/D
  Gia đình còn lại bên ấy
  G/D          | D       | D+
  Tin qua thêm buồn
  
     |G                G       | Cmaj7
 Làm sao tôi quên được,
        Cmaj7             |Bm7 
 thành phố nắng nhạt nhòa
            |Am7             Am7
 Ôi những cơn mưa tầm tã,
     |D        |Em
 rơi về xót xa
            |Am              Am  
 Ôi những cơn mưa tầm tã,
     |D        |C     | G 
 rơi về xót xa
 repeat from start and "cho lần hai"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét