Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Lặng Thầm

Lặng Thầm
  
 | 4/4 | Bolero    (Tip: C can replace by Am/C (Am with bass tone C))
 
Lấy tông, nốt: Mi  Mi    La*         (* = thấp)
                    Bao đêm rồi ...
 
           |Am         C               |Am
  Bao đêm rồi tôi lang thang phố vắng
           |Dm                     |Am 
  Đi ngang nhà cô bé học cùng trường
          |Am                      |Dm
  Dáng em gầy mong manh như lá cỏ
           |E7                         |E7
  Mái tóc huyền óng ả thật dễ thương
  
             |Am        C              |Am
  Tôi thẫn thờ ngu ngơ bên hiên vắng
              |Dm                         |Am
  Cứ đứng chờ như nắng hạ chờ mưa
           |Am                          |E7
  Và đêm về ngơ ngẨn thức làm thơ 
              |E7                           |Am   |Am
  Trang giấy trắng hay tình tôi mộng mơ ...
  
         |Dm        Am            |Am           
  Cô bé ơi ! Áo dài bay trong gió
             |G                             |C
  Chiều tan trường tôi lặng lẽ theo sau
           |Am                             |C
  Lời ban đầu ngại ngần không dám nói
             |E7                          |Am
  Để đêm về thao thức suốt canh thâu
             
         |Dm        Am              |Am
  Cô bé ơi ! Sao mà thương mà nhớ
            |G                            |C
  Biét bao giờ cô hiểu thấu tình tôi
              |Am                             |C
  Từng đêm buồn một mình tôi xuống phố
                |E7                            |Am
  Đứng lặng thầm như một mảnh trăng mơ 
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét