Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Kiếp Đam Mê TAB Guitar

Kiếp Đam Mê (Duy Quang)
 Comment: Lời và hợp âm từ tập nhạc: Tình Ca 10, Xuân Thảo
  | 4/4 | Slow Rock 
 Lấy tông, nốt: La   La  Re*      La   Sol  La     (* thấp)
                    Tôi xin người cứ gian dối ...
             Dm                |Dm
   Tôi xin người cứ gian dối
            D7                          |Gm
   cho tôi tưởng người cũng yêu tôi
             C                          |Gm
   Nên tôi còn được thấy đời vui
            A7                    |Dm         
   khi cơn mưa mùa đông đang tới
            A7                    |A7
   xin giã từ ngày tháng rong chơi
              Dm              |Dm
   Đôi tay này vẫn chờ mong
            D7                 |Gm 
   con tìm này dù lắm long đong
             C                             |Gm
   Tôi yêu người bằng nỗi nghiệt oan
               A7                  |Dm
   không than van và mang trắch oán
            A7                     |Dm   D7
   cho tôi trọn một kiép đam mê ...
   |Gm                                 |Gm
   Ôi ! Tôi ước mơ em bỏ cuộc vui
              Dm                    |A7
   trở về căn phòng này đơn côi
           Dm                     |Gm
   Môi em run nỗi đâu tuyệt vời
            Dm                    |A7
   khi màn đêm vừa phủ lứa đôi
              Gm   C7                |F
   là thời gian cũng như ngừng trôi ...
 D7              |Gm               
   Thương yêu này người hãy nhận lấy
           |C                   Gm
   Ôm tôi đi môi hôn tràn đầy
            |A7 
   Trong tay người hồn sẽ cuồn say
      |G                A7
   Bao khốn khó vụt bay ...
 
              |Gm 
   Tôi không cần và nghĩ ngại chi
          |C                    Gm
   Ai chê bai thân tôi khờ dại
            |A7
   Tôi yêu người hồn trắng tình trong
       |G                 A7    |A7
   Tôi vẫn cứ đợi mong ...
             Dm                |Dm
   Tôi xin người cứ gian dối
            D7                    |Gm 
   khi tôi hỏi người có yêu tôi
          C                        |Gm
   may ra còn được chút tình vui
            A7                    |D7  
   khi cơn mưa mùa đông đang tới
            Gm                |Bb
   Tôi xin người cứ gian dối
              A7                      |Dm
   nhưng xin người đừng lìa xa tôi ...
  
   Làm Sao Tôi Quên Được (Đức Huy, 1983)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét