Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Cha Yêu - TAB Guitar

(Quốc Vượng)
Comment: Lời và hợp âm được viết ra từ tập nhạc
 | 4/4 | Rock ballad / ballad
Lấy tông, nốt: Re    Re      Mi    Fa   Fa    Sol  La      Sol Re
                    Một chiều lang thang mình tôi bước âm thầm
Intro: Dm  F C |Dm  |Dm  F C |Dm 
|Dm                       F       C           |Dm
 Một chiều lang thang   mình tôi bước âm thầm
|Dm                      F      C           |F 
 Đường về hôm nay   đã vắng bóng cha ...
|Bb               F
 Nhớ mãi dáng người cha yêu xưa
|G                  Dm
 Cha yêu ơi mình con trong mưa
|Dm                      F                     |C                 Dm  |Dm
 Giờ này ngồi đây   lòng thương nhớ cha đã ngàn xa .......
(Hợp âm còn lại như trên)
 Kỷ niệm thơ ngây ngày xưa quá êm đềm
 Ngọt ngào trong tim năm tháng khó quên
 Đến phút cuối cầm tay cha yêu
 Mong bao con phải thương yêu nhau
 Lòng này nguyện ghi lời khuyên cu?a cha suốt cuộc đời
DK:
|Dm                                       |Bb
 Cha yêu ơi con nhớ không quên ngày đó ...
|C                                       |F
 Khi con thơ khôn lớn bên cha từng ngày ...
|Gm                      |Am
 Giờ còn đâu nữa   những ngày thơ ấu ...
|Bb                                 |A7
 Cuộc đời ai biết đâu ngày mai ...
|Dm                                   |Bb
 Cha yêu ơi năm tháng bao la tình cha ...
|C                                    |F
 Dang đôi tay ôm ấp con thơ vào lòng ...
|Gm                       |Am 
 Người là ánh sáng   rọi đường con bước ...
|Bb           Am                |Dm
 Cha ơi mãi không quên tình cha ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét