Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Cây Đàn Bỏ Quên -TAB Guitar

Phạm Duy| 3/4 | Boston
Lấy tông, nốt: La   La   La   La-Do2 Fa   La (2 - cao)
               Hôm xưa tôi đến nhà em
       |Dm       |F          |Dm
   Hôm xưa tôi đến nhà em
     |Dm        |F           |C         |Dm
   Ra về mới nhớ rằng quên cây đàn
        |Dm                    |Dm
   Tình tang tính tính tình tang
        |Dm        |F         |Dm
   Đêm khuya thao thức mơ màng
        |Gm      |F         |Am         |Dm
   Chờ mai tìm đến cô nàng ngây thơ
        |F                     |F
   Tình tang tính tính tình tang
       |Dm      |F          |Dm
   Hôm sau tôi đến nhà em
       |Dm         |F       |C       |Dm
   Cây đàn nằm đó mà em đâu rồi
        |Dm                    |Dm
   Tình tang tính tính tình tang
        |Dm       |F           |Dm
   Bông hoa trên phím tươi cười
           |Gm          |F        |Am         |Dm
   Người tiên tặng đóa hoa đời xinh xinh
        |F                     |
   Tình tang tính tính tình tang
       |Dm            |F          |Dm
   Tôi nâng niu cây đàn tình tang
       |Dm      |F
   Đem về say đắm
       |D7           |Gm        |Gm
   Tôi nâng niu hoa tàn tình tang
|C    |Gm           |Dm         |Dm
   Khi bông hoa úa vàng tình tang
        |C         |F
   Lòng tôi vấn vương
        |Am                |Dm           |Dm
   Nhớ người hay nhớ hương tình tang
|Dm     |Bb        |Gm               |Bb
   Đàn ơi! Thôi cứ lên tiếng than
      |C7            |F
   Hay cứ reo nỗi oan
        |Dm                   |F
   Trên đường lên viễn phương
       |Dm              |F
   Tang tình tang tính tang
           |Dm       |Dm                  |F
   Người ơi! Tôi thường hay muốn biết
        |Am              |Dm
   Với tình hoa thấm thiết
       |Dm           |F
   Yêu tôi hay yêu đàn ?
       |Dm           |F
   Yêu tôi hay yêu đàn ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét