Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Bao Giờ Biết Tương Tư - TAB Guitar

Lời:  Ngọc Chánh, Nhạc:  Phạm Duy
Comment: Các gam hợp âm được viết ra từ tập nhạc 
 |  3/4  | Boston
Lấy tông,nốt:do*  do* bmi sol  do2 
             Ngày nào cho tôi biết .
            (*=thấp,bmi = mi giảm,2 = cao)
      |Cm           |Ab
 Ngày nào cho tôi biết
               |Fm         B7            |Eb
 Biết yêu em rồi tôi biết tương tư
      |G7              |Cm
 Ngày nào biết mong chờ
             |Fm                              |G7
 Biết rộn rã buồn vui đời em dưới mưa 
|Ab                 |Cm 
 Ôi biết đem tin này
                  |Fm           Bb7       |Eb
 Vắng như lòng giấy Tình yêu lấp đầy
|Fm6                    |Ab 
 Rồi biết quên câu cười
                 |G7         Cm
 Biết cho đôi dòng lệ rơi
|C                    |Em
 Tình yêu đã trở lại
                  |F                    
 Đôi mắt đêm ngày
                 |C
 Vơi hết đọa đày
|Dm      G7      |C
 Tà áo em phơi bầy
       A7    |Dm
 Ngón tay em dài
         G7         |C
 Tiếng yêu không lời
      |Cm             |Ab
 Ngày nào lòng tôi đã
                  |Fm          Bb           |Eb
 Biết vui biết buồn, ôm mối tương tư
      |G7               |Cm
 Ngày nào cánh Thiên Đường
          |Fm                           |G7
 Đã mở hế tình yêu là trái táo thơm ...
|Ab                   |Cm
 Tôi ghế răng cắn vào
                   |Fm             Bb7        |Eb
 Miệng môi ngọt đắng, tình yêu cuối đường
|Fm6                     |Ab
 Là trối trăng cuối cùng
                |G7         |Cm
 Giấc mơ não nùng vợi tan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét