Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Đón Ánh Mặt Trời-Tab Guitar- Điệu Ballad | Tuấn Khanh

      D Bm Em A
Intro
D                           Bm
Mở tung cửa sổ đón ánh mặt  trời
D                                  Bm
lại một ngày ngày mới đã ghé thăm  tôi
Em                            A
hãy ghé lại nào kìa bầy chim  ơi
Em                     A
hãy nở nụ cười nụ hoa  ơi.
               D
thật đáng cuộc  đời.
G            A             D       Bm
có khó khăn  gì vì tôi đã  có bạn  bè
G             A              F#      Bm
sợ hiểm nguy  nào vì tôi đã  có bạn  bè
G          A                 D
sẽ đi bên  nhau đi khắp thế  gian
D       Bm
hoo la  la la
D A hoo la la la D Bm hoo la la la D A hoo la la la G A D Bm có khó khăn gì vì tôi đã có bạn bè G A F# Bm sợ hiểm nguy nào vì tôi đã có bạn bè G A D sẽ đi bên nhau đi khắp thế gian D Bm nào cùng xoay nhìn D G nào cùng xem ôi Em G A sẽ thấy cuộc đời tuyệt vời D như kính vạn hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét