Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2023

 

SẼ CÓ NGƯỜI TỐT HƠN

Sáng tácĐức Anh
Nhịp điệuSlow Surf
Thể loạiNhạc trẻ



Nhịp: 4/4, tempo: 98
=====

[Eb] | [Dbm] | [Cm7] | [G/B] | [Dbm7] | [Fm] | [Eb] | [Eb]

Lời 1:
Hôm [Ab] ấy một mình em dưới cơn [Eb] mưa
Anh chẳng thể nào tiễn [Fm7] đưa
Khi biết lặng nhìn em [Cm7] khóc [Eb] 
Anh chẳng [Db] tốt như em đã nghĩ đâu

Thời gian ở bên [Eb] anh nhìn đi toàn nỗi [Ab] sầu
[Fm] Chẳng muốn em buồn [Db] thêm
Rồi [Eb] tổn thương [Dbm] 
Gửi [Ab] em em cũng sẽ tìm được [Eb] ai

Chẳng [C] để em nhận mình [Fm7] sai
Em [Cm] sẽ thật sự hạnh phúc ... thật [Eb] nhiều
Đừng bận [Db] tâm về anh về những thứ đã [Bbm] qua
Em phải [Eb] sống thật tốt mình [Fm7] phải cách xa
Hứa với anh đừng [Db] để bản thân tổn [Eb] thương

Sẽ có người [Ab] tốt hơn yêu em hơn [Eb] anh
Bởi vì [Em] anh chẳng [Fm7] thể là người sau [Eb] cuối
Chẳng thể [Bbm/Db] khiến em thôi một [Dbm] mình
Chịu cảm [Cm] giác cô đơn trong tình yêu của [Ab7] mình
Cứ [Fm] thể khiến ta rời [Db] xa
Anh [Eb] vẫn chẳng thể nhận ra

Đến lúc rời [Ab] xa anh thật sự mong [Cm] 
Em hãy cố quên anh một [Fm] người chẳng đáng
Cố gắng [Db] mấy em cũng chỉ nhận lại [Bbm] 
Nhiều nỗi [Eb] đau em vẫn luôn khờ dại
Thì thôi là anh anh sẽ [Bbm] để em [Ab] đi

[B]-[Bbm7] | [E] | [Eb] | [Ab] 

Lời 2:
Rồi [Ab] em em cũng sẽ tìm được [Eb/G] ai
Chẳng [Cm] để em nhận mình [Fm] sai
Em [Eb] sẽ thật sự hạnh [Cm] phúc
Đừng bận [Db] tâm về anh về những thứ đã qua
Em phải [Cm7] sống thật tốt, mình [Fm] phải cách xa
[Bbm] Hứa với anh đừng để bản thân tổn [Db] thương
Sẽ có người [Ab] tốt hơn yêu em hơn [Eb/G] anh
Bởi vì anh chẳng [Fm7] thể là người sau [Eb] cuối

Chẳng thể [Db] khiến em thôi một mình
Chịu cảm [Cm] giác cô đơn trong tình [Fm7] yêu của mình
Cứ [Db] thể khiến ta rời xa
Anh vẫn chẳng thể nhận [Bbm7] ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét