Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Chuyện Hợp Tan- Tab Guitar| Quốc Dũng, Nguyễn Đức Cường

Am           E                     Dm              Am
Đêm nay lặng lẽ, sương mù về giăng trên mảnh, tình quê
   G           G7             C
Có ai, để buồn chất chứa, sơn khê
   Bm7           Dm                E
Có nhịp đàn, lưu luyến trên, đường quê
                   F            Am            Dm6
Anh ơi có hay, khi nước mắt bây giờ, đang rớt mau
    Am            C             Am
Khi tiếng hát hôm nào, thôi vút cao
     D               E7            Am
Lòng bỗng thấy vương nặng, bao nỗi sầu
Am          E                        Dm              Am
Mai tôi rời bước, quê nhà hành trang mang nặng, niềm thương
    G              G7              C
Nhớ khi, mình cùng thức trắng, đêm sương
    Bm7          Dm             E
Nhớ điệu hò, tha thiết, bao sầu thương
                  F            Am            Dm6
Mai xa cách nhau, thương những lúc đôi mình, chia lối đau
Am                  C          Am
Thương biết mấy, ân tình ta đã trao
D E7 Am Cùng ước muốn, cơn mộng thôi giãi dầu Dm E7 Am Vì đời, còn những nhánh sâu xa, dần thoáng buồn C Dm G7 C Vì đời, còn những bước chân miệt mài, ngõ hoang Am E F Để rồi mình ta, âm thầm từng chiều vắng Dm E7 Am Nghe tim mãi mơ màng, chuyện hợp tan Am E Dm Am Mai chia ngàn lối, biết đời còn cho ta được ngày vui G G7 C Ước mơ lần về, xóa nỗi đơn côi Bm7 Dm E Chúng mình lại thao thức, bao niềm vui F Am Dm6 Đêm nay tiễn đưa, giây phút cuối vẫn còn, tay ấm tay Am C Am Mai sẽ thấm cơn lạnh, khi gió lay D E7 Am Và những lúc mưa gọi, thương nhớ đầy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét