Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Đảng Là Cuộc Sống Của Tôi, tab guitar

Tác giả: Nguyễn Đức Toàn
             G        D
Đảng là cuộc sống của tôi
    Em          G
mãi mãi đi theo người,
            Bm      C                  G
Từ thuở còn thơ đời tôi chưa quen sóng gió
            Em               G
Đảng đã cho tôi lẽ sống niềm tin
          Am               D
giữa biển khơi biết đâu là bờ,
         Em        Am       D
Bầu trời xanh chưa thấy bao giờ
                     G
Đảng là một ngôi sao sáng,
     Em                 G
Sáng nhất trong muôn vì sao
     Am               Em
giữa trời tối đêm mịt mùng
Bm               C
Vẫn một màu sáng trong,
                          C
Đảng làm nên bài ca chiến thắng
    D                G
cho đất nước và tình yêu,
    Em              C
Cho mọi ước mơ trên đời
Bm              D      Bm              Em
Ôi!Đảng của tôi ơi mãi mãi...ơn người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét