Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Dòng Sông Sao-Tab Guitar | Bằng Kiều

    F                   Dm                  Bb
Đêm nay mình anh, trông lên trời sao... nhớ em.
    F                  C                   Bb
Sao rơi đầy sông, long lanh tựa như mắt em
     Dm            A         Dm      Gm
Sông ơi đừng trôi, xin hãy ở đây với tôi
    Dm                                 Gm
Cho tôi chìm trong, long lanh ngàn sao dịu êm
    D7            Bm                     A
Đêm nay mình anh, trông lên trời sao nhớ em
    D                  G                   A
Sao rơi đầy sông, long lanh tựa như mắt em
    Bm            F#        Bm      Em
Sao ơi đừng trôi, đêm hãy ở đây với tôi
    Bm                                 Em
Cho tôi chìm trong, long lanh ngàn sao dịu êm

DK:
Dm Bb Gm Nhớ em, anh thầm ước ao bao điều C Gm Am Sông ơi xin đừng cuốn đi trời sao Dm Am Dm Gm Sớm mai khi ngập sáng ánh bình minh F Gm Am ngan 5 Vẫn còn vấn vương lời yêu mãi Dm Bb Gm Nhớ em, anh thầm ước ao bao điều C Gm Am song ơi, xin đừng cuốn đi trời sao Dm Am D G Sớm mai khi ngập sang ánh bình minh F E Am D Vẫn còn vấn vương lời em nói yêu mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét