Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Dòng Sông Không Trôi -Tab Guitar | Minh Khang

            F         E/C            Dm        Am
Bên nhau tuổi thơ vui buồn dưới vầng trăng..
              Bb      C           F
Quấn quýt bên nhau từ khi năm lên mười.
           Gm               Dm
Những trưa hè tung tăng góc phố.
       A               Dm
Để hạt mưa rơi ướt lấm lem.
         Bb               C
Và niềm vui buồn theo tôi đi.
             F       E/C         Dm      Am
Năm tôi quay về biết em có người yêu.... .
             Bb       C           F
Chiếc lá bên thềm nằm im dưới tro tàn.
          Gm                 Dm
Tiếng côn trùng kêu than ríu rít.
      A                   Dm
Mà tự nhiên giọt nước mắt rơi.
       Bb               C
Bởi vì tôi đang vẫn chờ em.

ĐK:
F              E/C
Bên bờ ao ngày xưa ý a. Dm Am Đàn cò trắng kéo nhau bay về. Bb Gm Cười quấn quýt hát ca hồn nhiên. C Nay chỉ là mơ. F E/C Sao giờ đây dòng sông không trôi. Dm Am Chờ gì nữa khi thuyền sang bên nơi ấy. Bb Gm C Nhìn dòng sông đứng im một thời. F E/C Dm Am Em đã có chồng cánh cò biết về đâu..... . Bb C F Ánh năng ban chiều vàng theo gót chân hồng. Gm Dm Ánh trăng vàng theo tôi thuở bé. A Dm Nhìn tuổi thơ vui biết bao nhiêu. Bb C F Thôi giờ đây em đã không thuộc về tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét