Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Đến Sau -Tab Guitar-Điệu Ballad

      D                                   A
Trong nhân gian có 2 điều không thể giấu.
           Bm              F#m
Một là khi say, hay khi đã yêu ai rồi.
               G                 F#m
Những lúc ngồi đợi chờ này ở đâu mà ra.
   G                    A
Cô đơn này ở đâu mà ra.
      D                                  A
Trong nhân gian có 2 điều tôi muốn biết.
                 F#m
Một làm sao quên
           G                   F#m
Để tôi còn kip gọi mà chúc cho người ta.
   G                            A
Có em, giữ em, chỉ yêu mình em.

Chorus:
                        D                       A
Chợt nhìn em xa tầm với, tôi đây phải khóc hay cười. Bm F#m Lại là lần sau cuối, tôi đây biết vui hay buồn. G Bởi tôi đến sau một người. F#m Bởi tôi đến sau người ta. G A Thế nên lời yêu tôi chưa (không) bao giờ được nói. D A Trở về bên kia người hãy (hởi) sống tốt với những tháng ngày. Bm F#m Còn gì tôi đứng nơi đây nghe sao khóe mi cay cay. G Cảm ơn những khi chuyện trò. F#m Cảm ơn lúc trao nụ cười A D Giúp tôi nhận ra .. lúc tôi ở bên người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét