Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Đêm Tâm Sự-Tab Guitar-Điệu Bollero | Trúc Phương

                      Dm               Gm                    Dm
Mình gặp nhau như lúc mới quen ban đầu cớ sao anh ngại ngùng
                Bb            F
Nhà tôi đơn côi mời anh ở lại
                     Gm                       A7
Kể chuyện tha phương chưa lần phai nhớ thương.
                    Dm                Gm                  Dm
Mang tâm sự từ thuở thiếu đôi tay mềm biết nơi đâu mà tìm
                 Bb               F
Nhiều đêm cô đơn tựa song cửa nhỏ
                    Gm       A7           Dm
Nhìn ngoài mưa tuôn sao nghe lạnh vào hồn .

ĐK:
Dm F Mấy năm cách biệt chỉ vui đêm này Bb A7 Dm Chưa vơi tâm tình của hai chúng mình Gm Eb Bb Gm Một lần trong đời anh nói yêu tôi A7 Dm Tiếng ngọt trên bờ môi Dm Gm Dm Này bạn thân nay hỡi nếu mai đi rồi nhớ mang theo nụ cười Bb F Còn tôi đêm mơ còn tôi đợi chờ Dm A7 Thì dù xa xôi tôi vẫn là của người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét