Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Để Tôi Lắng Nghe -Tab Guitar| Dương Thụ

     Em             Bm
Võng đong đưa, trưa mùa hè,
        Em                     Bm
Bài hát tôi nghe giữa trưa mùa hè
    Fm#             G
Đám mây xa trời bão giông xa
            E  A
Mùa lũ đang về
    Em                Bm
Gió heo may, đông lại kìa
        Em                  Bm
Để nắng đi đâu cho mây tràn về
            Fm#                    G
Để trời đất âm u, rì rầm tiếng mưa rơi,
           E          A D B7
Để tôi nằm lắng nghe!
      Am           F
Trong bài hát trưa mùa đông,
       Fm#             E        A
Có tre rụng lá rơi đầy bến sông
       Dm             C
Có con đò vắng nơi bờ xa,
       Em                    D  G
Có câu mẹ hát những ngày rất xa
          Fm#                A         D
Bao nhiêu là nhớ thương thật thiết tha
          Fm#                     Bm        E   D A
Bao nhiêu đằm thắm theo nhịp võng đưa, đòng đưa

Võng đong đưa, xuân lại về.

Bài hát tôi nghe nắng xuân tràn trề.

Nắng thơm non, xoè lá thơm non,
Bụi chuối đầu hè. Có con chim trong vườn nhà Đập cánh bay lên trên cành đào Để nắng như mơ, để giọng hát như mơ, Để tôi nằm lắng nghe. Trong bài hát trưa mùa đông, Có tre rụng lá rơi đầy bến sông, Có con đò vắng nơi bờ xa, Có câu mẹ hát những ngày rất xa... Bao nhiêu là nhớ thương thật thiết tha, Bao nhiêu đằm thắm theo nhịp võng đưa, đòng đưa. Em Am Ô kìa nắng sao lại xanh? F E A Ô kìa lá nõn nà biếc xanh Dm G Ô kìa gió đưa về đâu, C Dm C Con cò trắng nghiêng mình bãi dâu Bm Fm# Con cò trắng trên đồng lúa xa Am E D A Theo giọng hát bay về mãi nơi mờ xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét