Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Dĩ Vãng Ballad, Tab Guitar| Trịnh Nam Sơn

Am                                  Em
Ngày xưa em cất bước ra đi, không từ giã
Am                      C                    Dm
Để lòng ai nuối tiếc mối tình, chìm cuối trời xa
                                Em7
Ngày đó xa nhau, đời ngừng tiếng hát
            Am
Ngày đó chia tay, trời buồn ngơ ngác
             E7                  Em7
Quạnh hiu đời tôi, từng năm tháng qua
Am                                      Em
Lời yêu thương em nỡ vô tình, quên thật sao
Am                      C                   Dm
Còn lại tôi ôm lấy riêng mình, tình dưới vực sâu
                          Em7
Ngày ấy em đi, đời buồn ủ rũ
            Am
Ngày ấy chia ly, đường về quên lối
         E7               Am
Và tôi từ đây, tìm ly rượu cay

Người ơi, dĩ vãng đã xa
         Am7               Em7
Em có hay rằng, tôi vẫn còn thương
   Dm
Còn nhớ, đôi ta đêm nào Em Quấn quít bên nhau, thân xác rã rời Am Này em, dĩ vãng đã qua Am7 Em7 Đêm đã mưa xa, tôi vẫn một mình Dm Còn em, nay ở nơi nào Dm Am Hạnh phúc bên nhau, hay đã xót xa E7 Dù tình đôi ta đã xa rồi, xa vòng tay Am C Dm Lời yêu thương em hứa cho người, là giấc mộng phai Dm7 Em7 Tình vẫn trong tôi, ngập đầy nỗi nhớ Am Giọng hát buông lơi, ngọt từng hơi thở E7 Am Để có mình tôi, và những ngày xưa Yêu em ... yêu em Am Em7 Am Và tôi ... sẽ mãi yêu ... em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét