Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Chuyện Đời Tôi -Tab Guitar | Đình Văn

(Chuyển tông từ Am --> Em để giống giọng ca sĩ)
           Am                        C
Chuyện đời tôi, bây giờ buồn lắm bạn ơi..
             Dm                 Am
tôi có người yêu si tiền hơn si tình.
          Am      C             Am        Dm
Em mơ nào nhà nào xe. Em mơ dệt mộng trời xa.
           E                          E
Đêm đêm ao lụa mờ thành bà Hoàng thời nay.
          Am                       C
Người tôi yêu, dứt tình đành bỏ đi xa.
             Dm                   Am
Mang cả tình tôi rao bán giữa chợ đời.
             Am        C              Am       Dm
không yêu mà đành lòng sao. Em đi làm vợ người ta,
             E                             Am
tham phú phụ bần, ôi tình mình sao bạc như vôi…

ĐK:
      Dm                                 Am
Người ơi…! Chữ tình em đổi em trắng thành đen, Dm bao năm tình nghĩa phai màu. E Trôi theo con nước qua cầu. Dm Am Nguời ơi, chữ tiền mua hạnh phúc được sao? Dm Thời nay tình nghĩa đâu cần E Am sao em đành lòng quá phủ phàng. Am C Ngày xưa kia ai cũng nói mình đẹp đôi, Dm Am cứ ngỡ ngày sau hai đứa thành vợ chồng Am C Am Dm nhưng nay tình đời đổi thay em mang chữ tiền đi xa E Am còn tôi ở lại với chữ tình nghe sao đắng cay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét