Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Chuyện Của Tôi -Tab Guitar- Điệu Ballad | Lê Quang

           E
Chuyện của tôi là một ngày nắng ấm
               C#m             F#m
Chuyện của tôi là một ngày mưa rơi
               A                 B
Chuyện của tôi là một ngày ngóng đợi
        A       B
Đợi hoa tươi và đợi em

Chuyện của tôi là những ngày khốn khó

Chuyện của tôi là những ngày lang thang

Chuyện của tôi là những chiều ngỡ ngàng
                     E
Tôi bắt gặp một tình yêu
                 E              F#m
Tình yêu của tôi là trong tiếng hát
             B                G#m
Tình yêu của tôi là trong mắt người A E Tình yêu của tôi dịu dàng như em F# B Tình yêu của tôi lung linh đêm nay Người ơi về đây để nghe tôi hát Hát cho cuộc đời còn lắm âu lo Người ơi về đây ngồi bên lời ru Ru những yêu thương bên em bên nhau Chuyện của tôi còn mãi cho người C D E Chuyện của tôi còn mãi cho em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét