Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Chuyện Chúng Mình -Tab Guitar| Khắc Việt

G
Bước đi bên cạnh em
Em
Giữa không gian trời đêm
C                            D
Nắm tay em, anh chợt thấy ấm êm.

Ước sao con đường kia

Cứ mãi xa thật xa

Ðể anh được gần em lâu hơn.

Nếu như nhỡ một mai

Vẫn trên con đường kia

Bước đi về, không còn em đi chung.
G
Sẽ không để điều đó
       D       E
Ðến với mình em nhé.
          C             D
Con đường đi, sẽ có hai tạ.
G Sẽ mãi yêu em người ơi. Em Sẽ mãi yêu em mà thôi. C Dẫu biết cho có một ngày. G Cuộc đời gặp nhiều sóng gió. C D Hãy vững tin vào tình yêu của anh dành cho. C D Sẽ nguyên vẹn như là lúc mới yêụ. G Có lúc anh hay lặng thinh Em Có lúc anh hay một mình C Có những lúc anh hay ngồi D G Ngồi nghĩ suy hai đứa mình. C D C Và anh biết nước mắt em vì anh khóc bao lần. D C D G Giọt nước mắt em khóc vì tình yêu hai đứa mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét