Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Chúng Mình Ba Đứa | Song Ngọc, Tab Guitar

CAPO#2
           Am
Mình có ba người vừa đúng nét đôi mươi
                     Am                     Dm
Những chiều mây lưng trời tầm mắt hướng xa  xôi
     F                                     E                          E7
Ngày sau một hai trong ba đứa không chung  đường chắc nhớ nhau nhiều lắm.
               Am
Người lướt mây trời vui kiếp sống không trung
              Am                      Dm
Với một kẻ đi tìm vào sống nước mênh mông
               F                     E                     Am
Còn riêng mình tôi vai ba lô về khu chiến nghe đường dài thêm.
     G       Am                                    Dm
Chia tay thế là đường ai nấy đi cũng là mầu chiến  y
        F                          Am                      E
Chỉ gặp nhau khoảng nhanh như làn gió với nét viết trong thư
    G         Am    
             Em           F
Đôi  khi thấy  buồn về thăm chốn xưa đôi mắt buồn mà cả ba đứa ưa
          E                        E7                 Am
Xa em vài tháng mà giờ trăng tròn lắm muốn hoài ghé thăm.
           Am
Mình có ba người mà kiếp sống buông trôi
              Am                    Dm
Đứa này ở ven trời thì đứa khác ra khơi
             F                      Am                        E
Hợp nhau lại tan giây lát không xa đành thế mới thương đời  lính.
                Am
Đường phố khuya rồi chênh chếch bóng trăng soi
             Am                      Dm
Uống cạn hết ly này ghi nhớ mãi đêm nay
                        F                   E                 Am
Mình ba người tuy không gian chia làm muôn  lối nhưng là một thôi.
                        Am            E                         Am
Mình ba đứa hôm nay gặp nhau nâng ly cafe ngát mùi hương ngọt ngào
                          F                    Am                      Dm
Chiều thu về gió lạnh đìu hiu thấy tâm tư dạt  dào thấy buồn buồn làm sao
                       Am                  Dm                          Am
Quán mơ xinh xinh lặng  lẽ mưa tí tách bên  hiên nghe như ngàn lời não  nề
    Em                          Am
Tay  vàng môi vàng đùa theo làn  khói
      Em                           Dm                         Am
Thuốc thơm khói thơm bay lên trần cao lôi cuốn theo bao sầu thương.
    F                       Am
Tôi xông pha biên cương đã nhiều
                Dm                               Am
Thương quê phận  nghèo nguyện đem chí hùng tranh  đấu
Dm                            Am                  G                        C
Tôi lênh đênh trên khơi từng giờ ngăn quân giặc thù chỉ mong từ gió mưa lên
F                            Am                Dm                          Am
Tôi hiên ngang bay trên nền trời say sưa mệt mài đường mây gió làm muôn lối
E                             E                  E7                      Am
Mình cùng là người trai sông  núi gặp thời binh khói tranh đấu là niềm  vui.
                           Am                  E                     Am
Đời như cánh chim bay ngàn phương chia ly rồi  đây mỗi người đi một  đường
                             F                       Am                     Dm
Chuyện tâm tình thôi đành dở dang siết tay nhau một lần kết chặt tình bạn  thân
                      Am                     Dm                         Dm
Chúc nhau nâng ly lần  cuối cầu mong cho bọn  mình tuy xa mà tình chẳng rời
     Em                        Am
Quên buồn quên sầu tìm vui mà sống
    Em                        Dm                         Dm
Nhớ nhau mỗi năm thu sang về đây ba đứa nghe mưa chiều thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét