Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ- Tab Guitar| Nguyễn Mạnh Hoàng

Intro:
C     G  Am    Em    F     C  Dm G
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
C     G  Am    Em    F     C  Dm G
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
            C
Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
              F                C
Để trở về với giấc mơ ngày xưa
        Dm                                       C
Bút mực , truyện tranh, những gói bỏng ngô trong ngăn bàn
            C                        F                     C
Cho tôi xin về lại thời tập tô để vẽ ông mặt trời hiền như bố
            Dm                                 C
Những chiều rong chơi say mê những món đồ hàng
            C
Cho tôi xin về lại mái trường xưa
                  F                 C
Dù trường thật bé nhưng ước mơ thật to
          Dm
Từng ngày chăm lo, cô giáo vui như mẹ hiền
            C
Cho con xin về với ông bà thương
                       F                C
Những chiều nhõng nhẽo vòi tiền nhổ tóc sâu
        Dm                             C
Mỗi sợi trắng tinh con lấy bà 500 đồng

ĐK:
        C              G                 Am              Em
Hãy cho tôi xin một vé không hai, mà dầu hôm nay ga đông đường dài
        F                   C                  Dm              G
Hãy cho tôi xin được trở về tuổi thơ, ngây ngô với bao mộng mơ
        C              G             Am                     Em
Hãy cho tôi xin một vé không hai, vé đi thôi không cần quay trở lại
        F                   C                   Dm                 G
Chỉ cần cho tôi được trở về ngày xưa, rong chơi với những ngày mưa
        C               G               Am                    Em
Hãy cho tôi xin hạng vé trung thôi, dẫu tháng năm có lớn thêm thật rồi
        F                   C                Dm              C
Chỉ cần cho tôi được trở về tuổi thơ thì tôi sẽ xin chờ hoài (Chơi lại Intro) C F C Cho tôi xin về thời ô ăn quan, rồi cùng chơi chắc , rồi cùng chơi quay Dm C Rồng rắn lên mây, nhảy dây với chơi thả diều C F Cho tôi xin một vé đi ngày xưa, về lại ngày ấy cái tuổi chẳng biết chi Dm C Cứ bỏ túi viên bi, có khi dỗi nhau lại đòi C F C Cho tôi xin về với bạn bè tôi, mặt trăng có mắt , mặt trời có râu Dm C Trẻ con ham chơi, đâu biết nghĩ suy, lo âu gì C F C Cho tôi xin một vé về cùng ai, tuổi nào vừa lớn đã tập viết thư Dm C Áo trắng ai bay, khiến cho ai kia mơ màng ĐK: C G Am Em Hãy cho tôi xin một vé không hai, mà dầu hôm nay ga đông đường dài F C Dm G Hãy cho tôi xin được trở về tuổi thơ, ngây ngô với bao mộng mơ C G Am Em Hãy cho tôi xin một vé không hai, vé đi thôi không cần quay trở lại F C Dm G Chỉ cần cho tôi được trở về ngày xưa, rong chơi với những ngày mưa C G Am Em Hãy cho tôi xin hạng vé trung thôi, dẫu tháng năm có lớn thêm thật rồi F C Dm C Chỉ cần cho tôi được trở về tuổi thơ thì tôi sẽ xin chờ hoài C G Một vé đi tuổi thơ sao khó quá người ơi E Am F C Bởi bây giờ đây chúng ta lớn rồi, thành em , thành bạn và thành cả tôi, Dm cùng chung ước mơ trở về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét