Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Âm Thầm

     G            Bm          C
Đừng xa anh, đừng xa anh, em dấu yêu
        Am           Am7       G
Đừng bỏ anh, đừng bỏ anh trong hắt hiu
       Em           Am
Về bên nhau, kề bên nhau, quên nỗi đau
         D                   G
Mình cho nhau, mình cho nhau dấu yêu ngày nào

Đừng giận anh, đừng hờn anh, em dấu yêu

Đừng để anh tìm em trong bao nhớ thương

Tình yêu xưa vội tan biến trong ánh sương
Tình còn vương, đời còn thương, cho ta vấn vương C D Bm Em Tình như cơn mê thoáng qua cho đời một lần xót xa Am D G G7 âm thầm nhìn tình đã qua hỡi người C D Bm Em Mình chia lần không nói chi cho dòng lệ tràn ươt mi Am D G G7 Âm thầm một người bước đi xa vời C D Bm Em mình anh ôm bao nỗi đau, Sao giờ mình đành mất nhau Am D G Âm thầm hẹn kiếp sau... Ta có nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét