Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Cây Điệp Vàng - | Various Artists- Tab Guitar

         A                     C#m
Cây điệp vàng trước nhà em mỗi tối
        Dm                  A
Sắc hoa vàng rụng xuống kín chân tôi
         D                   Dm
Không hò hẹn sao tôi còn mãi đợi
       E                        E7
Ðứng lơ ngơ lóng ngóng dưới hiên đời
          A              C#m
Khung cửa sổ dịu dàng mở lối
         E                     A
Ngọn đèn khuya lặng lẽ bóng em ngồi
       F#m
Tóc em xõa xuống đôi bờ vai nhỏ
          E                       A
Dòng thác nào cuộn chảy giữa lòng tôi
D A Dm A Cây rơi vãi, lòng tôi không rơi vãi F#m D Bm Chỉ lặng thầm nở một nụ tình si D A Dm A Em có thấy một mai khi thức dậy Bm E E7 Hai dấu chân tôi để lại trước sân A C#m Lòng tôi đấy yêu mà không dám ngỏ, Bm E7 A xác hoa vàng sẽ nói hộ giùm tôi A C#m Lòng tôi đấy yêu mà không dám ngỏ, Bm E7 A xác hoa vàng sẽ nói hộ giùm tôi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét