Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Bước Chân Cuối Cùng- Tab Guitar

Dm                          F            C
Đưa em về qua phố từng nhịp chân sao vấn vương
                                F
Tôi nghe bước em không như ngày ấy
Dm                              F              C
Bước chân này khi đó tưởng cùng em đến mãi sau
                                       Dm
Nhưng mãi mãi ta xa nhau bước chân này đây
Gm                       Dm      Gm
Ôi sao giờ đây bước chân ta lặng nhìn
                                    A7
Sao không như khi xưa ta nhịp chung bước
Bb                               F
Dấu nước mắt tôi đưa em đến cuối đường
                 Gm
Nơi em quay bước đi Dm Riêng tôi sẽ mãi nơi đây nhìn bóng em xa thật rồi Eb Bb F Bb Lòng chợt vang lên một câu hát xưa F Dấu nước mắt tôi đưa em đến cuối đường Gm Nơi em quay gót đi Dm Nơi đây sẽ chứng nhân cho ngày chúng ta xa cách nhau Eb Giờ một mình đơn côi Bb F7 Bb Lòng vẫn nhớ những bước chân cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét