Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bởi Vì Đam Mê -Tab Guitar

                     C                         Am                   C                    Em
Mọi người xung quanh vẫn thường khuyên bảo tôi rằng: "Đừng nên yêu em sẽ chuốc lấy muộn phiền "
                 Am
Vậy mà không tin tôi vẫn lao theo cuộc tình.
            C                   G        Am
giờ đây mới biết đó là cạm bẫy của tình yêu

cuộc sống có lúc dòng sông có lúc

ta chia tay sẽ đẹp hơn

miễn cưỡng sẽ không hạnh phúc
                        E
miễn cưỡng chỉ làm thêm đau

(Tuơng tự như 4 câu trên )
Am Từ nay tôi sẽ không còn tin ai G Em vì không ai tốt hơn chính mình Am tôi sẽ quên tình tôi C tôi sẽ chia lìa em G E để cơn dau dươc yên giấc Am G lòng không dối gian thì đâu phải là em Am G từ xưa đến nay tôi đều khờ dại Am C G Am biết dó là hố sâu mà tôi vẫn bước bởi vì tôi yêu bởi vì đam mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét