Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Bất Lực- guitar tab- Phạm Trưởng

   G                         D
Ta… yêu nhau đã bao tháng năm
                C                       D
Tình anh trao.. cho em rất thật lòng…!!!
       G                         D
Nhưng. Tình yêu chỉ là tình yêu!
                             C
Duyên số chẳng thuộc về nhau
        D                             G
Dẫu anh đã cố thật nhìu..!! hố ô nồ!!
    G                       D
Dẫu anh đau khi phải mất em
             C                   D
Đành xa em.. mong em sẽ tìm được
    G                            D
Yêu .. người yêu 1 người hơn anh
                           C
Hạnh Phúc mãi lun màu xanh
         D
Hãy quên đi hết tình mình
        G            G
Vậy Nhe e..!! ….. ú ờ ú hớ
     G                         D
Em.. mình hết yêu nhau rùi nhé
                           C
Mình sẽ không chung lối về
                           D
Sẽ thôi lưu luyến câu thề.
                      G     G
Mà ta một thời đam mê oh oh oh
G D Anh đã trót yêu em làm chi C Mà chẳng cho e chút gì D Đến nay em chẵng được gì G Người ơi đừng bùn anh nhé G Anh Đi………! Tăng giọng lên A: A E Em.. mình hết yêu nhau rùi nhé D Mình sẽ không chung lối về E Sẽ thôi lưu luyến câu thề. A A Mà ta một thời đam mê oh oh oh A E Anh đã trót yêu em làm chi D Mà chẳng cho e chút gì E Đến nay em chẵng được gì A Người ơi đừng bùn anh nhé A Anh Đi………!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét