Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

You and me - Bảo Thy-Tab Guitar

-------C----------------------G-----
Tuổi thơ hồn nhiên giữa chúng ta
-------Am-------------------Em------
Cùng vui đùa theo những cánh diều
----------F----------------------C---------
Những cánh diều mang ước mơ nhỏ bé
----Dm--------------------G 
Ta nắm tay nhau nhìn theo.
(C G Am Em F C Dm G)
Trò chơi trẻ con đâu biết rằng 
Bạn thân cùng ta sẽ suốt đời 
Chỉ biết buồn theo những khi bạn khóc
Cười tươi khi bạn thấy vui.
----------Em----------------Am
Rồi thời gian âm thầm cứ trôi
----------F-------------------G
Bạn và tôi mỗi người một nơi

------------E--------------------Am----------
Những kỉ niệm hồn nhiên thơ bé bên nhau
--------F-----------------G 
Mình đem cất vào trái tim.
( Em Am F G E Am F G)
Dù buồn vui phương trời rất xa 
Bạn hãy nhớ luôn luôn có tôi
Mang kỷ ̣niệm gửi vào trong những cánh diều
Nhờ gió mang diều bay cao.
[ĐK:]
--------------------------------------C
Nguyện cầu tình bạn thân chúng ta
--------------------------------G 
Luôn bên nhau mãi không phai
--------------------------Am 
Dù bao giông tố trong đời
----------------------------Em 
Mình cùng vượt qua bạn nhé.
---------------------F--------------------------C
Dù chia cách đôi nơi, dù xa cách phương trời
-------------------Dm--------------------------G 
Bạn chia xớt cho tôi chuyện buồn hay nỗi đau.
--------------------------------C----------------------------G
Nguyện cầu bạn và tôi mãi luôn bên nhau như lúc xa xưa
--------------------Am---------------------Em 
Sẽ có lúc ta quay về thời hồn nhiên thơ bé.
---------------F------------------C
Không có lo âu không có ưu phiền 
---------------Dm--------------------G
Ta nắm tay nhau nhìn theo cánh diều
---------------------C 

Mang ước mơ bay xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét