Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại

...Intro: F |Bb |F |Bb
|F
Tìm một con đường
|Bb
Tìm một lối đi
|Gm7
Ngày qua ngày
|F
đời nhiều vấn nghi
|Dm
Lạc loài niềm tin sống không ngày mai
|C
Sống quen không ai cần ai
|Bb Gm7 |C7
Cứ vui cho trọn hôm nay ...
|F
Rồi cuộc vui tàn
|Bb
Mọi người bước đi
|Gm7
Một mình tôi về
|F
nhiều lần ướt mi
|Dm
Chờ tình yêu đến trong ánh nắng mai
|C
Xóa tan màn đêm u tối
|Bb C
Cho tôi biến đổi tâm hồn
|C
thành một người mới
...DK:
|F
Và con tim đã vui trở lại
|F Gm
Tình yêu đến cho tôi ngày mai
|Gm7 Bb
Tình yêu chiếu ánh sáng vào đời
|C7 F
Tôi hy vọng được ơn cứu rỗi
|F Và con tim đã vui trở lại
|F7sus4 Bb
Và niềm tin đã dâng về Người
|C Bb |F
Trọn tâm hồn nguyện yêu mãi riêng Người mà thôị..
|F |Bb |F |Bb (Nhạc dạo)
|F
Và bây giờ
|Bb
ngày buồn đã qua
|Gm7
Nhiều lỗi lầm
|F cũng được thứ tha
|Dm
Tình yêu đã đến trong ánh nắng mai
|C Xóa tan màn đêm u tối
|Bb C
Cho tôi biến đổi tâm hồn
|C
thành một người mới ... (DK: Và con tim ...)
|Dm Db |C# Db
Dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tối ...
|Bb Fsus4
Tôi sẽ không sợ hãi gì
|C Db (2/4)
Vì Người ở gần bên tôi mãi .... (Đổi tông)
|G#
Và con tim đã vui trở lại
|G# Am#
Tình yêu đến cho tôi ngày mai
|Am#7 C
Tình yêu chiếu ánh sáng vào đời
|D#7 G#
Tôi hy vọng được ơn cứu rỗi
|G#
Và con tim đã vui trở lại
|G#7sus4 C#
Và niềm tin đã dâng về Người
|D# C# |G#
Trọn tâm hồn nguyện yêu mãi riêng Người mà thôi (Và con tim ...)

C# |D# |C# G# Am# |G#

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét