Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lạc giữa thiên đường -Tab Guitar

Guitar chord by : cupidonline

CAPO #1
INTRO: bạn cứ đánh cái này là được rồi : Am - F - C - G
--Am-------------F
Một mình tôi lạc bước
--C-------------------G
Giữa cuộc đời về đâu
--Am--------------------F
Tìm hoài mà chẳng thấy
--C---------------G
Biết đi đâu về đâu
---Am---
Lang thang mình tôi
---F---
Đêm nay về đâu
--C----
Tôi đi về đâu
--G----
Về đâu
--Am----
Bơ vơ mình tôi
---F-----
Lạc lối chốn phù du
---C------------------------G
Xung quanh chỉ còn bóng tối
--Am---------------------F
Chỉ đêm thâu còn với tôi
--C---------------------G
Ước mơ tan thành mây
--Am------------------F
Một tương lai mù phía xa
---C------------------G
Có cho tôi bình yên
--Am----------------F--
Lạc về đâu 1 giấc mơ
--C-----------------------G
Giữa thênh thang trời mây
--Am----------------F
Tìm về đâu ngày đã qua
--C-----------------G
Vẫn cô đơn lạc bước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét