Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lá Cờ- Tạ Quang Thắng- Tab Guitar

Giọng C
(C)Tôi lớn lên, 
khi đất nước không còn chia(G) bắc nam,
chẳng biết chiến tranh(Am) là gì, 
chỉ được nghe trong những(F) câu chuyện của cha(G7)
(tương tự)
Tôi lớn lên
Khi tháng tháng không còn lo phiếu tem,
chẳng biết bo bo là gì,
Chỉ còn lại trong những kí ức của mẹ

Chuyện của cha tôi(C),
là những giấc mơ dở giang(G)
Là xếp bút nghiêng chiến đấu(F) vì một màu cờ đỏ tươi thắm máu(G) bao người
(Tương tự)
Chuyện của mẹ tôi, 
là cất tiếng ca cho đời, 
là đến những nơi xa xôi với những con người cạnh ngôi sao vàng trên mũ

Một thời chiến đấu(C) cha tôi anh dùng
Một thời gian khó(Am) mẹ tôi đảm đang
Vẫn giữ nụ cười(F) và tiếng hát át tiếng bom(G7)
(tương tự)
Để rồi nay bước trên con đường đời 
dù bao gian khó chông gai đời tôi 
đứng dưới bóng cờ là con tim ngân lên tiếng ca 
đoàn quân Việt Nam đi…….(C)

Chorus
Rồi(G) ngày tháng trôi
Bao đổi thay(F) đến với cuộc đời
Thì trong trái tim tôi luôn tự hào là người Việt Nam(G) hơ hơ hớ hơ
Màu cờ thắm tươi, vẫn phất phới với những cuộc đời
Lòng bồi hồi, dé dé……

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét