Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Hãy tha thứ cho anh - Cao Thái Sơn

D---------------------------------A
Em có những lúc anh thường hay nói dối
----------Bm---------------------------F#m
Nói rằng anh luôn luôn yêu chỉ mình em mãi mãi
-----------G----------------------------Em
Ngờ nào biết có những lúc anh gục ngã
----------------------------D-------------------A
Có những lúc anh quên anh đang yêu chỉ em
---------------D-----------------------------A----
Mà anh đâu hay em như ánh sao hằng đêm tỏa sáng
-----------Bm--------------------------F#m
Yêu mình anh em mơ nồng say gần anh mãi mãi
-------------G-------------------------------Em
Thật hạnh phúc những lúc tiếng yêu dịu êm
---------------------------G-----------------A
Khẽ nói với riêng mình anh và ngày mơ ước

ĐK : 
----------------D-----------------------------------A----
Nàng thường nói với anh rằng sẽ mãi yêu và không dối gian
----------Bm-------------------------------F#m
Nếu một mai khi xa cách nhau em đớn đau vô cùng
----------G---------------------
Vậy mà anh nhẫn tâm đành lãng quên
D-------------
Cho trái tim người giá băng
Em-------------------------------A
Sao ta không giống như ngày xưa?
-----------------D---------------------------------------A
Mình thường ngắm ánh sao nhỏ bé ước mong đời luôn sánh đôi
--------------Bm-------------------------------F#m
Nhưng thời gian như gió như mưa lôi cuốn anh bao lần
---------G---------------------
Mà tìm đâu những ngày mình có nhau
D-------
Không khiến em phải đớn đau
E---------------------------D
Xin em hãy thứ tha cho anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét