Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Em đẹp như mơ - Tab Guitar

Cm-Eb-G7-gm
Cm Eb 
Vì nàng đẹp như một bông hồng 
G7 Cm 
Nên tôi không dám yêu nàng 
G Bb

Ôi đôi môi cười như cánh lan 
Bb 
Bao năm tôi khó nguôi quên 
D Cm 
Nên theo cơn gió bay qua đây 
Cm Bb D
Như dung nhan vừa tươi mướt
D Cm 
Em vui như dáng xuân hồng nắng 
G7 Gm
Tôi nghe cơn gió ru hời 
Bb 
Trời lành lạnh khi mùa thu về 
D Gm
Tôi nghe tôi khóc trong lòng 
F F
Hôm nay đây mùa thu mới sang 
F Bb
Ôi sao xa quá xuân xưa 
D Gm
Trong công viên lá thôi đong đưa 
Cm Bb D
Tôi nghe em cười trong nắng 
D Gm
Dang tay cho gió tung tà áo 
Cm Gm
 
Trong hơi sương em sẽ tan nhòa
Bb
 
Đẹp tuyệt vời hỡi em dấu yêu
D Gm
Nên tôi đâu dám trao tình 
F F
Đẹp tuyệt vời tựa như đóa hoa 
F Bb 
Tim tôi ngây ngất si mê 
D Gm
Nhưng tôi không nói yêu thương em 
Cm Bb 
Nên tôi muôn đời sầu đau 
D Gm 
Như cây thông đứng trong rừng vắng 
Cm Gm
Em như mây trắng trên trời 
Bb 
Rồi một chiều cánh mây khép lại 
D Gm
Mây đang bay bỗng rơi rụng 
F F
Em ra đi bỏ lại sắc hương 
F Bb 
Ôi thiên thu mãi xa nhau 
D Gm
Ôi đôi ta cách ngăn đôi đời 
Cm Bb 
Em ra đi vào mù khơi 
D Gm
Trong hơi sương áo em lộng gió 
Cm Gm
Cho tôi thương nhớ vô bờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét