Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Dấu chân phía trước- Guitar Tab


....Dm................................C........... .....Dm
Khi tôi còn là hạt bụi, Người đã lên tầu đi xa
......C.............................Gm.........Bb. ..............A7
Khi quê hương còn chìm nổi, Người đã lên tầu đi xa

Khi tôi còn là hạt bụi, người đã lên tầu đi xa 
.................................................. ..Gm……….A7…………..,Dm
bến Nhà Rồng đầy nước mắt, bước chân Bác đặt chốn này 
.......Dm
Dấu chân không nhẹ như mây 
........Bb
Dấu chân không êm không ấm 
.......Gm...........................C
Dấu chân không là dấu nắng 
.........F.........................Â7
Mười ngón trăn trở bầm sâu 
......Gm...........................C
Dấu chân của dáng đứng đâu 
.........F..................C
Nặng hai vai là Tổ quốc 
..........F................................Gm
Chắc Người rưng rưng nước mắt 
………...Bb…………..A…………..Dm
Trái tim căm giận bừng bừng. 
Khi tôi còn là hạt bụi, Người đã lên tầu đi xa 
Khi quê hương còn chìm nổi, Người đã lên tầu đi xa 
Để tôi - được là Việt Nam 
Để tôi - mặt trời gần lại 
Để nghe tim mình thay đổi Để người sống tự do 
nhàng đôi chân Bác bước Bác đã là người đi trước 
Khai rừng băng sông mở lối 
Cho tôi có cả cuộc đời, cho tôi có cả cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét