Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chuyện Giàn Thiên Lý- Tab Guitar


Anh Bằng, thơ Yên Thao







Bolero






[Am]Tôi đứng bên này [Dm]sông, 






bên kia vùng lửa [Am]khói.






Làng tô [Em] đây, bao năm dài chinh [Am]chiến,






từng [Dm]lũy tre muộn [Am]phiền. [Dm, G7, Am]






Tôi có người vợ [C]ngoan.






Đẹp như trăng mười [Am]sáu, cưới rồi đành xa nhau.






Nhớ [Dm]đôi môi nàng [Am]hiền, xinh xinh màu [C]nắng.






Má nàng [Em]hồng thơm mùi thơm lúa [Am]non.






Ai ra đi mà [Em]không từng bịn [Am]rịn.






Xa người yêu mà dễ mấy ai [C]vui.






Em nhìn [Dm]theo bằng nước mắt chia [C]phôi.






Tôi mạnh [Am]bước mà [Dm]nghe hồn nhỏ [Am]lệ. [Dm, G, Am]






Này anh lính [C]chiến, người bạn pháo binh.






[Am]Mẹ tôi tóc sương từng [Dm]đêm nghe đạn [C]pháo rơi thật 







[Am]buồn. [Dm, C, Am]






Anh rót cho khéo nhé, kẻo lầm vào nhà [Em]tôi.






Nhà [G]tôi ở cuối chân [Em]đồi,






có giàn thiên [G]lý, có [Em]người tôi [Am]thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét