Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Cho bạn cho tôi- Lam Trường-Tab Guitar


Điệu Slow surf





-----C ---------------------- 






Ngày xưa thật nghe hồn nhiên





---Am------------------ 





Là tôi mộng mơ thần tiên





------F-----------------------G----------- 





Trong ánh nắng mới ấm áp của tình bạn thân





Ngày xưa phượng rơi đầy sân





Đàn ca hồn tôi nhẹ lâng





Biết đâu mai đây là nơi tôi đến





F-------------------- 





Khi người trao niềm tin





C-------------------------- 





Đưa bàn tay lên trái tim mình





F---------------------------------G 





Cho bao nhiêu đam mê vang lên lời hát





---C------------------------- 





Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi





-----Am------------------------- 





Tình yêu còn mãi trong trái tim này





F---------------Dm----------------G





Để cuộc đời còn mãi bao nhiêu niềm vui





Lời ca còn mãi cho bạn cho tôi





Tình yêu còn mãi trong trái tim này





---------F-----------G#----G----------C





Từng nụ hoa còn đẹp mãi có nhau trong đời





---------F---------------------G#-----G-------C





Từng nụ hoa trao nhau còn đẹp mãi cho bạn cho tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét