Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Ca dao em và tôi-Nhạc và lời: An Thuyên- Tab Guitar


Gm







Cắt nữa vầng trăng






Eb F D7






cắt nữa vầng trăng tôi làm con đò nhỏ






Gm F Gm F






chặt đôi câu thơ bẻ đôi câu thơ






Eb D7






tôi làm mái chèo lướt sóng






Cm F






đưa tôi về






Dm Bb Gm






đưa tôi về với người tôi yêu






G D7






để cùng hát khúc dân ca quê mình






G F






để tôi sống giữa bao nhiêu ân tình






Gm Dm






bao ân tình mộc mạc làng quê






F Gm






trưa nắng hè gọi nhau râm ran chè xanh.






cùng em khoác chiếc áo tơ ra đồng






dù trời đổ nắng chan chan vẫn quàng






để nghĩa tình đừng nhạt phai






thương nhau rồi đừng cởi áo cho ai






Gm Bb






thuyền tình tôi cứ lênh đênh dần trôi






Gm Bb Cm






và người con gái tôi yêu nơi làng quê






F Bb






có ai ngờ chân lắm bùn






G






mà tôi ngỡ gót chân tiên ư hừ.






để cùng hát khúc dân ca quê mình






để nghe tiếng sáo thênh thang cánh cò






đã có lần em giận hờn tôi






đêm ra đồng em đổ ánh trăng vàng đi






nào ngờ chẳng chút nguôi ngoai hương buồn






vầng trăng lại sáng trong hơn đầy đồng






câu ca rằng hết giận rồi thương






áo nâu sồng em nhuộm tình tôi






nào đâu dễ có phôi phai thời gian






còn đây mãi khúc ca dao em và tôi






chốn quê nghèo ta có mình






một ngày bằng mấy trăm năm hỡi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét