Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Bao giờ em biết- Tab Guitar


Em(Em), có bao giờ biết đến(Bm) trời đầy sao







Em,(Em) có bao giờ hát bên(Bm) dòng sông






Bao la(Am) cuộc đời có thấy(D/F#) một tình yêu






Cho em(Am/B) niềm vui vây kín(B7) 






Em, biết chăng đời có tôi thầm yêu em






Luôn mang hy vọng, với bao điều muốn nói






Nhưng không bao giờ em biết đến tôi






Nếu như em được nhìn(b7) thấy mặt trời(Em)(E7) 






(Am)Muốn gần lại(D) mỗi(G) khi em cười©






(Am)Muốn được mình(B7) là gió bay(Em) trên tóc(E7)






(Am)Những lời ca(D) viết(G) riêng tặng người�






(Am)Mong ngày sau(Am/B) em sẽ hát(B7)






(Am)Biết tình yêu(D) vẫn mong(G) manh, xa vời©












(Am)Những đêm dài(B7), tiếng mưa(Em) phùn rơi hiu hắt(E7)






(Am)Ước trời cao(D) giúp(G) tôi một lần©






(Am)Cho em được biết(B7) tình tôi(Em) 






Em, biết chăng đời có tôi thầm yêu em






Luôn mang hy vọng, với bao điều muốn nói






Nhưng không bao giờ em biết đến tôi






Nếu như em được nhìn thấy mặt trời 






Muốn gần lại mỗi khi em cười






Muốn được mình là gió bay trên tóc






Những lời ca viết riêng tặng người






Mong ngày sau em sẽ hát






Biết tình yêu vẫn mong manh, xa vời






Những đêm dài, tiếng mưa phùn rơi hiu hắt






Ước trời cao giúp tôi một lần






Cho em được biết tình tôi 






Biết tình yêu vẫn mong manh, mong manh, xa vời






Những đêm dài, tiếng mưa phùn rơi hiu hắt






Ước trời cao giúp tôi một lần






Cho em được biết tình tôi






Cho em được biết tình tôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét