Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ai Đưa Em Về- Tab Guitar

Điệu surf









Đêm[G]nay ai đưa em[Em]về









Đường[C]khuya sao trời lấp[Am]lánh








Đêm nay anh đưa em[D]về







Mắt em sao chiếu long[G]lanh







Đêm[G]nay khi em đi[Em]rồi







Đường[C]khuya riêng một mình[Am]tôi







Đêm nay khi em đi[D]rồi







Tôi về đếm bước lẻ[G]loi[G7]







Người yêu[C]ơi trong tình muộn







Người yêu[G]ơi trong tình buồn







Trọn tình[A]yêu ta đã trao[D]nhau







Hãy quên niềm[G]đau[G7]







Thời gian[C]ơi xin dừng lại







Thời gian[G]ơi xin dừng lại







Cho đôi tình[A]nhân yêu trong muộn màng







Đừng khóc ly[D]tan







Đêm[G]mai ai đưa em[Em]về







Mình[C]em trên hè phố[Am]vắng







Đêm mai ai đưa em[D]về







Mắt em lệ ướt long[G]lanh







Đêm[G]mai không ai đưa[Em]về







Người[C]ơi xin đừng hờn[Am]dỗi







Đêm mai cô đơn đi[D]về







Xin người hãy nhớ tình[G]tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét