Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Và Tôi Cũng Yêu Em

 

 
 |  4/4  | Bebop
 
Lấy tông, nốt: la   la   la  #sol
                    Tôi yêu xem một ...
 
     | A        A                   |A 
 Tôi yêu xem một cuốn truyện hay
          A              | D
 Tiếng chim hót đầu ngày
 D              | A 
 Và yêu biển vắng
     |Bm      Bm             | E
 Tôi yêu ly cà-phê buổi sáng
      E                  | A     | Esus4
 Con đường ngập lá vàng
     | A           A              | A
 Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa
       A                 | D
 Mái tranh dưới hàng dừa
 D            |C#m
 Và yêu trẻ thơ
      |Bm        Bm             | E 
 Bữa cơm canh cà và điếu thuốc
         E                |E 
 Giấc ngủ không mộng mị
      E             |A    Esus4
 Và tôi cũng yêu em 
    | A    A            | E
 Và tôi cũng yêu em 
    |C#7   C#7          | F#m
 Và tôi cũng yêu em 
 F#m          | D      D            | E    | E    
 Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn 
     | A       A                 | A
 Tôi yêu đi bộ dưới hàng cây
        A             |D
 Đấu vui với bạn bè
 D             | A
 Và ly rượu ngon
     |Bm         Bm               |E
 Tôi yêu trong nhà nhiều cây lá
      E                    | A    | Esus4
 Tôi yêu những người già
     | A           A              | A
 Tôi yêu những gì đến tự nhiên
         A               | D
 Những câu nói thành thật
 D             | C#m
 Và yêu ngày nắng
     |Bm         Bm          | E      
 Tôi yêu mặc Jean và áo trắng
       E                | E
 Yêu trăng sáng ngày Rằm
      E             |A    | Esus4
 Và tôi cũng yêu em
    | A    A            | E
 Và tôi cũng yêu em 
    |C#7  C#7           | F#m
 Và tôi cũng yêu em 
 F#m          | D      D            | E    | E
 Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
||:
    | A    A            | E  
 Và tôi cũng yêu em
    |C#7  C#7           | F#m
 Và tôi cũng yêu em 
 F#m          | D
 Yêu em rộn ràng 
 D             | E
 Yêu em nồng nàn
 E             | A    | Esus4 
 Yêu em chứa chan           Và ... :|| 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét