Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại
Chú Thắng viết hợp âm, toàn hợp âm khó    
 
 | 4/4 | Ballad
Lấy tông, nốt: #La  #La    #Do2  #La           (2 = cao)      
                    Tìm  một  con  đường ...
Intro: F#  |B  |F#  |B  (Nhạc dạo, keyboard: #Fa  #Sol #La ...)
                 |F#
   Tìm một con đường
                   |B
   Tìm một lối đi
            |G#m7
   Ngày qua ngày
                       |F#
   đời nhiều vấn nghi
                    |D#m
   Lạc loài niềm tin sống không ngày mai
         |C#
   Sống quen không ai cần ai
       |B   G#m7               |C#7
   Cứ vui      cho trọn hôm nay ...
                   |F#
   Rồi cuộc vui tàn
                        |B
   Mọi người bước đi
                   |G#m7
   Một mình tôi về
                       |F#
   nhiều lần ướt mi
                   |D#m
   Chờ tình yêu đến trong ánh nắng mai
       |C#
   Xóa tan màn đêm u tối
                  |B           C#
   Cho tôi biến đổi tâm hồn
                        |C#
   thành một người mới ...
DK:
          |F#
   Và con tim đã vui trở lại
             |F#                    G#m
   Tình yêu đến cho tôi ngày mai
             |G#m7                    B
   Tình yêu chiếu ánh sáng vào đời
          |C#7                      F#
   Tôi hy vọng được ơn cứu rỗi
          |F#
   Và con tim đã vui trở lại
             |F#7sus4             B
   Và niềm tin đã dâng về Người
             |C#                  B                       |F#
   Trọn tâm hồn nguyện yêu mãi riêng Người mà thôị..
 
   |F#  |B  |F#  |B      (Nhạc dạo)
 
           |F#
   Và bây giờ
                    |B
   ngày buồn đã qua
                |G#m7
   Nhiều lỗi lầm
                       |F#
   cũng được thứ tha
                  |D#m 
   Tình yêu đã đến trong ánh nắng mai
       |C#
   Xóa tan màn đêm u tối
                  |B           C#
   Cho tôi biến đổi tâm hồn
                        |C#
   thành một người mới ...
 
  (DK: Và con tim ...)
 
  |D#m                   D            |C#        D
   Dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tối ...
       |B               F#sus4
   Tôi sẽ không sợ hãi gì
      |C#                           D    | 2/4 
   Vì Người ở gần bên tôi mãi .... 
 
(Đổi tông)
  
          |G     
   Và con tim đã vui trở lại
             |G                     Am
   Tình yêu đến cho tôi ngày mai
             |Am7                     C
   Tình yêu chiếu ánh sáng vào đời
          |D7                       G
   Tôi hy vọng được ơn cứu rỗi
          |G
   Và con tim đã vui trở lại
             |G7sus4              C
   Và niềm tin đã dâng về Người
             |D                   C                       |G 
   Trọn tâm hồn nguyện yêu mãi riêng Người mà thôi (Và con tim ...) 
 
   
   C |D   |C   G Am |G   (Hết)  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét